🔒 Closed Surfmax 2018 new glitch unlimited internet

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po:

- what if maexpire na yung videotimeout10 tapos working pa yung surfmax promo? Gagana pa ba?
- once working na po, pwede ko pa ba iturnoff yung data ko or i’airplane mode or di na pwede? Di ba mawawala yung bug if I turn my data off?
- hindi po ba mabablock yung sim ko?

Salamat sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 595
    Replies
  • 45K
    Views
  • 488
    Participants
Last reply from:
marmax112

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top