🔒 Closed Surfmax 2018 new glitch unlimited internet

Status
Not open for further replies.
Parang may mali dito..
kasi, pang smart prepaid lang ang VIDEOTIMEOUT10. Di yun magsesend sa 2200 or 9999 (swerte sa nakapagsend using smartbro sim).
Sa tingin ko sa SMART PREPAID lang talaga to (if working). Pwede naman magload direkta sa tindahan ng SURFMAX50 using SMART PREPAID eh. Tapos, pag naubos na ang 800mb eh register agad sa VIDEOTIMEOUT10.. palagay ko lang to TS di ko pa na try hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 595
    Replies
  • 45K
    Views
  • 488
    Participants
Last reply from:
marmax112

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top