bwahahah honorary kana kase e sige2Jjfetmalu haha lol kaka create ko lng ng account nung december
ayos yan bowwssszzzz marunong ka n pla gumawa ng ehiJjfetmalu bwahaha masipag lng mag reply boss![]()
puro asa lng ako s ehi dito sa phc di ako gumgawa sriling kong ehi
Depende yan sa SSHkumuha ako ng isa sa mga rp mo bro bakit invalid??? tignan mo ss ko
ano ibig sabiHin mo bro.. may times na hindi compatible ung rp at saka ssh?Depende yan sa SSH
hahah sorry na boss newbie p ko s mga ganyanJjfetmalu ssh ang problema hindi rp kaya dont judge my rp boss hahaha
yeah boss olrayttt!!Jjfetmalu haha di kita pinapagalitan boss im just telling the truth haha
Meron kasing Authentic na RP na namimili ng SSH,yung hindi 200 Status at authentication errorano ibig sabiHin mo bro.. may times na hindi compatible ung rp at saka ssh?