🔒 Closed Globe smart tnt 30 days sgdo

Status
Not open for further replies.
s

sir bakit ayaw na po tumuloy ng kpn tunnel rev nio?my update po ba?
Anong network? Gumagana parin gtm at smart. Di ko lang alam tnt kasi blocked data ko dun. Baka nagkataon lang down yung remote proxy ng ssh niya. Di mo kasi mapapalitan tunnel type niya between default and direct kaya di mo malalaman di tulad sa injector
 
Anong network? Gumagana parin gtm at smart. Di ko lang alam tnt kasi blocked data ko dun. Baka nagkataon lang down yung remote proxy ng ssh niya. Di mo kasi mapapalitan tunnel type niya between default and direct kaya di mo malalaman di tulad sa injector

ultimate nalang ginamit ko boss..thanks po..antay nalang po ulit sa update nio kapag na expire..salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
frankiestein

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top