🔒 Closed Anonytun vpn settings no load/gs using + new discovered payload na naman. pasok!

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert
Guys yung last previous post ko tungkol kay hot vpn until now working sya sakin ewan na lang baka by area lang ata. Btw zamboanga city area po ako.


eto may na discover na naman akong tricks sa vpn using anonytun no load no gs using nasa ss ang proof guys.

Use default apn lang mga paps.
Nasa SS ang s†éálth setting kopyahin nyo na lang.

*note*
Guys nag sha share lg po ako kung ano na didiscover ko, free not to bash. Im just helping. Yun lang sana gumana sa inyo. Nasa SS ang proof guys goodluck. :) #Godbless
#followmeformoreupdate
#WerpaPHC
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-06-02-47-50.webp
    Screenshot_2018-01-06-02-47-50.webp
    22.1 KB · Views: 38
  • Screenshot_2018-01-06-02-48-15.webp
    Screenshot_2018-01-06-02-48-15.webp
    99 KB · Views: 33
  • Screenshot_2018-01-06-02-48-36.webp
    Screenshot_2018-01-06-02-48-36.webp
    30.2 KB · Views: 35
  • Screenshot_2018-01-06-02-49-11.webp
    Screenshot_2018-01-06-02-49-11.webp
    53.5 KB · Views: 40
  • Screenshot_2018-01-06-02-49-19.webp
    Screenshot_2018-01-06-02-49-19.webp
    68 KB · Views: 41
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 214
    Replies
  • 15K
    Views
  • 200
    Participants
Last reply from:
j1a2c3k4

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top