🔒 Closed About data

Status
Not open for further replies.

Akuhsiraul

Enthusiast
Magtatanong lang sana po. Ano kaya ang posibleng dahilan sa madaling pagkaubos ng data ko. Nasa FB tsaka PHCorner lang naman ako e bat parang ang bilis maubos?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 761
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top