❓ Help Best trick to avoid blocking ????

Status
Not open for further replies.

Feui

Elite
Trick po sa HPI Users not a Ehi user Ayoko gumamit sa CP e Mobile Wifi lang and Lappy.
Trick poooo TIA.
 
yun lng. wag ka na lng gumamit ng hpi. gumamit ka na lng ng ehi. cellphone din nman ginagamit mo kapag nagiinternet ka sa laptop using hpi config. the best way para di mablock sim mo mag gigasurf ka. walang blocking yan. wag ka lng gagamit ng vpn.hehe
 
yun lng. wag ka na lng gumamit ng hpi. gumamit ka na lng ng ehi. cellphone din nman ginagamit mo kapag nagiinternet ka sa laptop using hpi config. the best way para di mablock sim mo mag gigasurf ka. walang blocking yan. wag ka lng gagamit ng vpn.hehe
May Mobile Wifi po yun po gamit ko ( pocket wifi )
 
wag mo gamitin pocket wifi mo. gamitin mo na lng yung cp mo. use mobile tetering para makakonek si lappy. then use http injector for pc using hpi config. yan gamitin mo para mabilis mo mamonitor data usage mo sa phone at mabilis magcdc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 609
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Feui

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top