🔒 Closed Bug or hindi kailangan ko ng tulong nyu

Status
Not open for further replies.

Bl4ckC4p_03

Eternal Poster
Hindi ko alam kung may bug ba sa smart ngayon... Eto lang yung ginawa ko...
Nag paload ako kagabi ng at10 at ngayon biglang nag ka unli chat jan 9 pa ang expiry di ko alam kung bakit pero ngayon kahit expire na yung at10 ko nakaka connect parin ako
 

Attachments

  • Screenshot_20180105-235716.webp
    Screenshot_20180105-235716.webp
    89.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_20180106-000608.webp
    Screenshot_20180106-000608.webp
    100.2 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 604
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top