🔒 Closed About gs.

Status
Not open for further replies.

sandy0099

Fanatic
pag mag accept ng mga 20mb offers ay important na mg accept ng long validity offer din, kung puro 20mb lang anung mingyayari?
 
Every 20mb free offer 1hour LNG po...kaya kailangan mong kumuha ng pangextend...like playstore 5days po ang expiration..
 
pag tapos mo mag accept ng mga 20mb/1hour. Mag accept ka din mga 1day validity para sure na hindi mawala yung mga 1hour, papatong sa 1 day yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 437
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,990
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top