🔒 Closed Help po about established !

Status
Not open for further replies.

menin

Established
Matanong lng po!

Pagkatapos kopo mag associate sa gmail or fb na error po ndi po ba ako naka abot sa 30 days?


:)
 
Pasaway ka talaga. Nag eerror ba? Kailangan mag succesfull. Sa fb mo i associate. Sa january 23 kapa mag estab par.
 
Sa jan 23 pa yung 1 month pagiging member mo. tapos yung problem mo sa associate fb account sa external hanapin mo nalang sa search bar yung process mkakatulong yun sayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 396
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scan03C

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,993
Total visitors
4,176

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top