๐Ÿ”’ Closed Help po ka phc

Status
Not open for further replies.

PHC-redDylan-IMBA

Honorary Poster
Magandang gabi.... KaPHC


Mag tatanong lang po ako kung ayus lang po?

Paki delete po kung di po pwedi..

Ask ko lang kung ano pweding mag extend sa gs bug sayang kasi sa gs offers ko kasi nawala na si coc5 since naka reg pako nang coc25 wala sya sa offers,, ano po pwedi gamitin pang extend yung 1week na mura lang parang coc25,?

Maraming salamat sa sasagot..
Happy new year po kaPHC..

Alam ko maraming nang nag post neto pero coc5 or coc25 lang ang nakikita kong sagot nila..
 
google play store. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 326
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,990
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top