PHC-redDylan-IMBA
Honorary Poster
Magandang gabi.... KaPHC
Mag tatanong lang po ako kung ayus lang po?
Paki delete po kung di po pwedi..
Ask ko lang kung ano pweding mag extend sa gs bug sayang kasi sa gs offers ko kasi nawala na si coc5 since naka reg pako nang coc25 wala sya sa offers,, ano po pwedi gamitin pang extend yung 1week na mura lang parang coc25,?
Maraming salamat sa sasagot..
Happy new year po kaPHC..
Alam ko maraming nang nag post neto pero coc5 or coc25 lang ang nakikita kong sagot nila..
Mag tatanong lang po ako kung ayus lang po?
Paki delete po kung di po pwedi..
Ask ko lang kung ano pweding mag extend sa gs bug sayang kasi sa gs offers ko kasi nawala na si coc5 since naka reg pako nang coc25 wala sya sa offers,, ano po pwedi gamitin pang extend yung 1week na mura lang parang coc25,?
Maraming salamat sa sasagot..
Happy new year po kaPHC..
Alam ko maraming nang nag post neto pero coc5 or coc25 lang ang nakikita kong sagot nila..
