🔒 Closed Ano payload gamit nyo na lowping.?

Status
Not open for further replies.

chindimp29

Fanatic
Isang magandang gabi mga

ka Ph.

Pa share naman
Ng gamit nyo na payload
Yung lowping
Or no need globe switch
Loads

Medyo napagiwanan na yata gamit ko payload

Bagal eh.

Thanks and god bless sa mga magshare
Have a nice day po.
 
hai po mga sir..matanong ko lng po sana dito..kasi kapag gagamit nman ako ng ehi para sa na bug ko or na accept ko na free mb sa GS kpag gagamit ng ako ng http injector tas maglalaro sana ako nag dedelay nman po..
 
hai po mga sir..matanong ko lng po sana dito..kasi kapag gagamit nman ako ng ehi para sa na bug ko or na accept ko na free mb sa GS kpag gagamit ng ako ng http injector tas maglalaro sana ako nag dedelay nman po..
Di po yan lowping na ssh ginawa ng creator
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 832
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
D-mac

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,557
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top