❓ Help Patulong po

Status
Not open for further replies.

Jamievince

Journeyman
Mga paps kapag ba may data kapa sa datally sa isang sim mo at dual sim mo pag pinasukan mo ba ng isa pang sim na globe at mag accept ka ng free offer sa gs papatong ba yun kasi unti na lang ung data ko sa isang sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 451
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jamievince

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top