🔒 Closed Smart ehi mobile legends problem

Status
Not open for further replies.

ichigo13

Honorary Poster
Ako lang ba o nararanasan nyo rin simula kaninang 5pm puro loading nalang sa mobile legends hindi na tumutuloy dame ko ng smart ehi na natry
 
Di na pwede Singapore server ts. Try mo ibang sever like sa Europe. Bawal na Singapore Indonesia Thailand basta asia. Ewan ko kung bakit.
 
baka meron kang ehi na ibang server bro pashare please
Working ang ml sa france server at usa. Yan pa lang nasubukan ko. Pero useless din ang taas ng ping. Di ka rin mag eenjoy. Mas ok parin Singapore or Indonesia. Kaso nga block na ata sa ML. Gawa ka lang sa tcpvpn. Com
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 783
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mimimi

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top