🌐 G·TM Repost malaking tulong

Status
Not open for further replies.
SS mo nga kung bumaba talaga, dapat same config and same time, same location tapos tingnan natin kung nagbago talaga sya ng sobrang laki :3

edit: try mo sa internet.globe or http.globe tapos try mo dyan sa apn na yan para maayos
 
enough talk ts, gusto ko lang i sabihin na lahat ng APN ay nagreredirect sa default (if you're using a vpn) & it under cdn domain host ang ginawa mong apn ay nagreredirect parin sa default (kahit wala kang vpn)


simply means na walang pagbabago ng speed or latency sa pamamagitan ng pagpalit ng APN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Mgtolang_-00

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top