bryancapacio
Established
Ka Phc Nag balik na c playstore
Kaka accetp ko lang ng offer niya ngaun
Kaso nga lang 50mb parin pero ok na wala remaining days
Ok na ok na pang extend ng data nio sa datally hirap kac pag naubos na ung 100mb wala na pang extend kaya ok na yong playstore pang extend expirat
Kaka accetp ko lang ng offer niya ngaun
Kaso nga lang 50mb parin pero ok na wala remaining days
Ok na ok na pang extend ng data nio sa datally hirap kac pag naubos na ung 100mb wala na pang extend kaya ok na yong playstore pang extend expirat
