🔒 Closed Capstone project

Status
Not open for further replies.

stein69

Grasshopper
Mga Paps. Pwede po magtanong kung anong maganda pwede gawin na Desktop Application Project pang CAPSTONE namin para maka graduate.


I.T Student po ako.
Nag babasakali lang na meron kayung ma suggest.
 
Basta system. Like Enrollment System, Inventory System, Billing System at marami pang iba. Kung gusto mo sure pass samahan mo ng mga device like RFID, GSM or Arduino. Halimbawa Attendance System Using RFID and GSM Module. Search ka net dami naman nagkalat na title jan. Ang pinaka importante yung kaya mong tapusin bago yung deadline. hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 983
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KanekiKenIssei

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top