🔒 Closed Problem kay http proxy injector

Status
Not open for further replies.

Gino Pogi

Fanatic
bakit po mahina ang internet ko pag gumamit ng http proxy injector..............sa tingin ko wala na mang problem sa hpi na config........plzzzzzz help me paps
 
I try mo kung ok sya sa may load, kung parehas padin, nasa config talaga problem.

Sadyang mabagal talaga ang GS bug compare sa legitimate load
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 666
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jjfetmalu

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,133
Total visitors
4,324

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top