G Gino Pogi Fanatic Jan 5, 2018 #1 bakit po mahina ang internet ko pag gumamit ng http proxy injector..............sa tingin ko wala na mang problem sa hpi na config........plzzzzzz help me paps
bakit po mahina ang internet ko pag gumamit ng http proxy injector..............sa tingin ko wala na mang problem sa hpi na config........plzzzzzz help me paps
M meroda1 Eternal Poster Jan 5, 2018 #2 I try mo kung ok sya sa may load, kung parehas padin, nasa config talaga problem. Sadyang mabagal talaga ang GS bug compare sa legitimate load
I try mo kung ok sya sa may load, kung parehas padin, nasa config talaga problem. Sadyang mabagal talaga ang GS bug compare sa legitimate load
G GMDaVinci Eternal Poster Jan 5, 2018 #3 check mo apn mo boss. kapag naka postpaid mahina talaga. dapat prepaid ng apn mo
C Cobain420 Eternal Poster Jan 5, 2018 #5 check apn. pero okay nman default ni globe e. baka signal problem
P PUNKBYTES Forum Expert Jan 5, 2018 #6 nasa config bro... kahit hinde pa expire... try mo magpalit ng hpi config...
P PUNKBYTES Forum Expert Jan 5, 2018 #7 magbigay lang ako ng idea... gawa ka config, iba't ibang server...
J Jjfetmalu Honorary Poster Jan 5, 2018 #8 GREENDAY NOFX said: magbigay lang ako ng idea... gawa ka config, iba't ibang server... View attachment 307528 Click to expand... hpi user ka broo?•
GREENDAY NOFX said: magbigay lang ako ng idea... gawa ka config, iba't ibang server... View attachment 307528 Click to expand... hpi user ka broo?•
P PUNKBYTES Forum Expert Jan 5, 2018 #9 Jjfetmalu said: hpi user ka broo?• Click to expand... yes bro.........
J Jjfetmalu Honorary Poster Jan 5, 2018 #10 GREENDAY NOFX said: yes bro......... Click to expand... switch gamit mo jan o.may pang promo ka jan
P PUNKBYTES Forum Expert Jan 5, 2018 #11 Jjfetmalu said: switch gamit mo jan o.may pang promo ka jan Click to expand... accept lang sa gs master...
Jjfetmalu said: switch gamit mo jan o.may pang promo ka jan Click to expand... accept lang sa gs master...
J Jjfetmalu Honorary Poster Jan 5, 2018 #12 GREENDAY NOFX said: accept lang sa gs master... Click to expand... i see braderrrr were same then