🔒 Closed Help! vpn not working sa mobile legends

Status
Not open for further replies.

Rafzta03

Enthusiast
Mga ka phc. Working pa ba ang mga vpn nyo sa mobile legends? Stuck na kasi hangang loading na lang.
Supported na man sa online games yung gamit ko na ssh.
 
same tayo ng problem. ni reinstall ko pa yung mobile legends ko. nasa server lng pala ng vpn. di gumagana ang singapore server. france server ginamit ko, ok na.
 
same tayo ng problem. ni reinstall ko pa yung mobile legends ko. nasa server lng pala ng vpn. di gumagana ang singapore server. france server ginamit ko, ok na.
Salamat boss. Try ko. Ibang server.
Singapore server nga may problema. Hirap nito masyado lag sa ibang server.
 
try mu sa wifi tapos pag nagloading hayaan mu lang hanggang maka pasok ka then open data and injector po :) nag loko din sa akin last night
 
kaya pala sir d ako nakakapag connect kasi nakadipende sa server at location kaya pala na lol*ka na ako sa pang rereinstall sa ML ng ilang ulit.
same tayo ng problem. ni reinstall ko pa yung mobile legends ko. nasa server lng pala ng vpn. di gumagana ang singapore server. france server ginamit ko, ok na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 5K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
treskia

Online now

Members online
800
Guests online
2,925
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top