Working ba sayo boss? Gamit ko injector at ovpn. Still game loading langMag injector ka nalang. madami pang gaming na ehi, inilabas
Salamat boss. Try ko. Ibang server.same tayo ng problem. ni reinstall ko pa yung mobile legends ko. nasa server lng pala ng vpn. di gumagana ang singapore server. france server ginamit ko, ok na.
nag loko din sa akin last nightsame tayo ng problem. ni reinstall ko pa yung mobile legends ko. nasa server lng pala ng vpn. di gumagana ang singapore server. france server ginamit ko, ok na.
ts , maghanap ka ng ehi or gumawa ka ng ehi