Bat ganto po yung sa gswitch nag accept ako ng offer then nung tinignan sa datally ko naging 1 day lang yung validity nung mb na nakuha mo , eto po proof
ฯรกรญd offers na lang po ang way para ma extend ng matagal si gs. Kung ano kasi ung nasa gs, un na din ung expiry sa datally di na po yan katulad ng dati and most of one day offers wala na kaya wala ka choice kung di mag paload pa din.
yung inavail mo na free offer sa gs, diyan ibabase yung expiration date ng data mo hindi po yun sa datally. para sigurado, mag avail ka nalang ng coc5/coc25