๐Ÿ”’ Closed Globe switch problem

Status
Not open for further replies.

Hanyang

Honorary Poster
Bat ganto po yung sa gswitch nag accept ako ng offer then nung tinignan sa datally ko naging 1 day lang yung validity nung mb na nakuha mo , eto po proof
 

Attachments

  • Screenshot_20180105-172444.webp
    Screenshot_20180105-172444.webp
    20.5 KB · Views: 14
accept lang po daily ng clash of kings if malapit na maexpire.
 
ฯรกรญd offers na lang po ang way para ma extend ng matagal si gs. Kung ano kasi ung nasa gs, un na din ung expiry sa datally di na po yan katulad ng dati and most of one day offers wala na kaya wala ka choice kung di mag paload pa din.
 
yung inavail mo na free offer sa gs, diyan ibabase yung expiration date ng data mo hindi po yun sa datally. para sigurado, mag avail ka nalang ng coc5/coc25
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 464
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-ShadoW

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,993
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top