๐Ÿ”’ Closed Need help mga ios user

Status
Not open for further replies.

GenShiN

Fanatic
Mga sir/maam may FREE VPN po ba para sa IOS na pwedeng maDL sa Appstore?? Kelangan lang ng mga kapatid ko na nasa UAE nakablock na kasi dun lahat ng free video calling app eh..
TIA
 
Dude , gawa ka ng apple id. Use a vpn pati para machange ng app store location.

I use HOLA Vpn sa Google Chrome (Desktop).

Then sa payment method set as none lang. Once done. Log-in mo na yung apple id mo sa app store.

The ililipat ka niya sa PH Server na account.

NOTE: VPN sa current account na ginagamit mo ngayon , hindi gagana yan so create a new one with PH issued account.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 505
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GenShiN

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top