🔒 Closed Tips para maisawang makain ang load

Status
Not open for further replies.
gutom talaga si gtm! tested kona na!! hahaha kahit naka surfalert on ako kinakain nya parin basta nag on ako ng data or nilagay ko simcard ko sa modem!! any idea na remedyo dyan ts? wala effect yung surfalert on eh!
 
Sa Piling Sim Lang Po Talaga Siguro Gumagana Si SURFALERT ON, kase Di Po kinakain Load ko Eh, GLOBE User Here
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 20K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
sakii32

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top