❓ Help Gs50 sa switch ko

Status
Not open for further replies.

alexpagong

Honorary Poster
Ask ko lang po kung meron din GS50 sa Switch niyo. Globe sim gamit ko, Medyo matagal na tong sim na to, Sinaksak ko lang ngayon, nagulat lang ako kasi may GS50 na promo. may naka try na ba mag bug ulit nito?
Tatry ko kasi mamayang madaling araw.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-05-10-54-25.webp
    Screenshot_2018-01-05-10-54-25.webp
    61.6 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 608
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Tony Stank

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top