❓ Help Globe s†éáler!

Status
Not open for further replies.

Kitsuen

Forum Veteran
Guys nagpaload ako ng P70 kahapon register ko sana siya sa gotscombodd70. Pag register ko not enough balance daw.Then i check balace pag tingin ko 60 lang. Kong may magtatanong na umutang ako, hindi ako umutang ng load sa globe. Patingin nalang sa SS ko.

May mga sagot ba kayu kong bakit nawala P10 ko.

Edited: Matanong lang po. Kahit wala kang load pag nag surfalert off deduct ba yun sa load pag nag load kana. Gumagamit kasi ako ng data kahit walang load. Offers lang sa GS ang inaccept ko. Minsan kasi kahit wala ng MB nakapagsurf parin ako. Nakapagod din mag accept at gumagamit ng VPN's. Lakas kasi kumakain ng battery pag naka VPN plus mobile legend.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-05-08-50-50-1.webp
    Screenshot_2018-01-05-08-50-50-1.webp
    15.9 KB · Views: 25
  • Screenshot_2018-01-05-08-50-12-1-1.webp
    Screenshot_2018-01-05-08-50-12-1-1.webp
    12 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Kegolotog

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top