✍️ Arts/Lit The story of "alice and wonderland"

Status
Not open for further replies.

Cobain420

Eternal Poster
Did you know?

25016973_978828865589555_2352064455115800576_n.webp

Para sa story

Visit this site;
https: //www.google.com/amp/s/news.artnet.com/art-world/was-lewis-carroll-a-****phile-his-photographs-suggest-so-237222/amp-page
(Pakitanggal nalang spacing after sa "https:")

Share lang sa mga interesado magbasa mga kaPH. Nasa book world nanaman kasi ako ngaun while having coffee.

Thanks.
 
ha? parang fallacy naman. alice was one of the children ng colleague yata niya if im not mistaken and he happened to invent the story habang hinahatid nya ang mga bata.
 
May mga evidence na makikitang pe dophile kasi sya. yap. si alice is isa sa mga student niya ata, at may 2 pang kpatid yun. Pgkakaalam ko si Lewis ay isang photographer. pero yung issue is yung sa kapatid ni alice, may lumabas ksi na pic na nakahubad yung bata sa photoshoot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 667
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cobain420

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top