🔒 Closed Wala pa rin bagong promo?

Status
Not open for further replies.
Sa gswitch sir try mo bumili ng bagong sim,1 week for fb 500mb,then 100mb sa travel bundle,at 300 mb sa apps bundle,bale 900mb din yan.sana nakatulong.30 pesos lang ang sim sulit naman siguro yan diba.
 
Sa gswitch sir try mo bumili ng bagong sim,1 week for fb 500mb,then 100mb sa travel bundle,at 300 mb sa apps bundle,bale 900mb din yan.sana nakatulong.30 pesos lang ang sim sulit naman siguro yan diba.
Yup, tama ka po, sulit for atleast 1 week ng bumili ng new sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-musikero

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top