🔒 Closed Totoo ba yung mga ehi no load no gs?

Status
Not open for further replies.
kapag nag trending ang isang thread totoo un.. pero pag mga 2 to 3 pages lang ibig sabihin fake hehe puro mga kasabwat lang or dummy accounts lang yung mga nag po post na working daw.. :P

na try ko na den yang China APN.. not working den sakin...

sa pagkaka alam ko, kailangan magkaroon na isang open port sa server side bago pumasok ang no-load na ehi or hpi na config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
johnjadeb

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top