❓ Help Gametime50 ios help

Status
Not open for further replies.
Mga tol sino gumagamit ng Gametime50 dito sa smart gamit iphone? nag register kasi tas ayaw pumasok nung mobile legends stuck lang sya sa Game loading. may kailangan bako baguhin sa apn settings? naka smartlte apn ko and good signal gumagana naman sya sa regular data promos pero yung gametime50 ayaw mag load ng ml.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 543
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jeremiequilicol

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top