❓ Help Vpn for torrent

Status
Not open for further replies.
Hindi pwede e, gusto ko lang kase i tuloy yung torrent ko, 80%+ na.

Puwede mo namang iwan yung seedr. Kahit hindi ka nakaconnect sa net, kukunin pa rin niya yung file.

Sa cloud po ang seedr, kaya walang consumo sa data pag kinukuha ng seedr yung file galing sa torrent.

Once nakuha na ng seedr ang file, istore niya ang file sa server niya.

Mag conconsumo ka lang ng data, pag magdodownload ka na galing sa seedr.

Para ka lang din nagdownload ng file sa normal na website.
 
Oo
Puwede mo namang iwan yung seedr. Kahit hindi ka nakaconnect sa net, kukunin pa rin niya yung file.

Sa cloud po ang seedr, kaya walang consumo sa data pag kinukuha ng seedr yung file galing sa torrent.

Once nakuha na ng seedr ang file, istore niya ang file sa server niya.

Mag conconsumo ka lang ng data, pag magdodownload ka na galing sa seedr.

Para ka lang din nagdownload ng file sa normal na website.
Oo nga po kaso hindi worth it kung sa 6g+ na torrent e nasa 1g nalang kulang idi-direct dl ko pa ang buong 6g via web. Kaya mas ok sana kung rekta client nalang sana
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 776
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
143kamote

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top