🔒 Closed ♨hęlp - making android app♨

Status
Not open for further replies.

CrusaderFox

Eternal Poster
NEED HELP PO

-Knows: CSS and HTML
-Walang pc sa bahay
-Android cp lang po meron
-Need book/tut. Wala po kasi akong mahanap na matino sa youtube.
-Gusto ko sanang gumawa ng app na maganda yung sariling gawa hehe.
-Sana kahit app na panggawa po :)

Salamat po sa sasagot.
 
Pwedeng game hehe kung matripan pero baka phcorner app sana para magkaroon na ng app to. Alam ko naman na may mga gumagawa na ng phcorner app kaso gusto ko matry e. Hirap kasi pag puro browser
Usually. Web browser lang talaga magagawa mong PHC app since hindi ka bibigyan ng API ng admins
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 322
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Masushi

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top