🔒 Closed Regarding gs

Status
Not open for further replies.

azfharogh

Enthusiast
guys tanong lang. may capping ba sa GS.. pansin ko connected naman ako sa injector. kaso parang mabagal mag browse. ngayon ko lang din kasi nangyari sakin. na data capping ba ako or blocked. salamat po sa sasagot :D
 
walang capping sa gs kase hindi naman unlimited yung ina-accept mo pero limited internet data caps mas maganda kung kayo lang ang connected sa isang config para solo mo ang speed hindi gaya ng multiple users connected in one config hindi na stable humihina din yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 681
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
magicblackbandala

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top