❓ Help Tungkol sa data na nakukuha sa gswitch

Status
Not open for further replies.

Awesone18

Fanatic
Hello po sa lahat, pwede po bang gawing normal surfing data ang nakukuha sa gswitch.
Ex.
Kukuha ako ng isang offer kagaya ng kahit anong klase na 20mb. Sa datally ito ay nakalagay sa globe switch, hindi po ba ito macoconvert into my own data po?

Sana naintindihan ninyo ang ibig kong sabihin at maraming salamat sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 463
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TataNegro16

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top