🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Phc-BnjPtng

Eternal Poster
Mga paps patulong naman dito sa ovpn sa ios bat di ko na mapagana config ko using alltxt10 promo njng mga nakaraang araw naman gumana pa. Kahit bagong gawang config di ko mapagana. Patulong naman po mga koya.
 
Ano ba gamit mong payload paps ? Baka sa payload ang problema sakin. Pero nung mga nakaraang araw gumagana naman sya e
 
Pero aoc20 paps napapagana config sa ovpn ?
wala pa po nagana na ovpn na famous na promo from siguro kasi yung mga nakikita nating ρáíd na vpn sa facebook modded yung kanila nasa loob ng openvpn yung injector eh basta modded yung kanila haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 622
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senpoki

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top