🔒 Closed Promonet ni globibo na pang injector

Status
Not open for further replies.
Yung mga yan pag Dumating sa 1gb tapos na di na maka Connect sa injeCtor
yung injector naman po kasi talaga kumbaga ma maximize nya lang yung data mo. kung wala ka ng data hindi na sya magcoconnect. kumbaga ang data mo 100mb for specific app lang. pag gumamit ka ng injector magagamit mo sya sa lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 857
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ugly Kid Joe

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,158
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top