❓ Help Gs clash of kings! buhay pa ba?

Status
Not open for further replies.
Yes po buhay pa..pero na disgrasya yun natitira kung gb sa bug nang dahil dyan sa clash ofckings..hahahaha kasi ginawa ko yan pang extend kagabi... ina accept ko ang clash of kings para pang extend nang 1 day validity nang bug ko tapos successful...kino connect ko sa injector mga ilan minutes na dc na di na ma konek..wala na talaga di makonek di ko alam kung bakit tapos nun binalik ko sa GS andun ang clash of kings di pa activate ewan ko kung bakit nung ina accept ko nung una successful naman..nawala tuloy ang naritirang kung bug..hahahaha saklap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 518
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
k_9

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top