❓ Help Travel bundle

Status
Not open for further replies.

GeLaToYs

Journeyman
mga paps itatry ko sanan i extend yung bug ko.. gamit yung travel bundle... tas ganito po yung lumalabas... ganun din po ba sa inyo...! anong dapat kong gawin...? may 5 gb pa kasi akong natitira sayang naman... salamat sa sasagot..
 

Attachments

  • Screenshot_20180104-125440.webp
    Screenshot_20180104-125440.webp
    34.6 KB · Views: 22
  • Screenshot_20180104-130229.webp
    Screenshot_20180104-130229.webp
    69.7 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 484
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GeLaToYs

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top