❓ Help [question] ehi using gswitch

Status
Not open for further replies.

cmaynebril

Enthusiast
Good day mga lodi!

Tanong ko lang, pano ba yung mga sinasabi nila na ehi na kailangan ng gswitch?

diba, mag cclaim ako ng free offer...
example, 1 day na 20mb.

after that, connect ehi using http injector diba? *Success naman, mag coconnect.*

tapos, pag naubos na ba yung 20mb, dc na ulit? kailangan na mag avail ulit kay gswitch?

thanks po!!! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 371
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
TataNegro16

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top