🔒 Closed Free random 1gb (working as long as there is no maintanance)

Status
Not open for further replies.
thanks po dito. kahapong 9:30pm ako nag register kasi kakabasa ko lang, tapos naisip ko alanganin na ang oras kung ireregister kong date ay jan5, so ginawa ko jan6. at paggising ko, yehey, may waze 1gb for 30d na ako. salamat po sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Warphex

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top