🔒 Closed Free random 1gb (working as long as there is no maintanance)

Status
Not open for further replies.
Naginvalid po ung ibang sim ko magtatry ulit po aq mamayang 12midnight pag nagrefresh sila, mainit na po ata ang registration...

Take note karamihan po ng nagtry nito mga patapon na wala ng bug from gswitch ang nagcaclaim kaya may chance na tanggihan po mga sims natin, 3 sims pa lang po ang success na nagagawa ko ung ibang dates po eta pa po...

Wag po mawawalan ng pagasa sa pagrerecycle :)
Nyahaha sige paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Warphex

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,091
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top