❓ Help Anong mas magandang promo ng smart? at10 or aoc20?

Status
Not open for further replies.

ycm19d

Forum Veteran
sa mga gumagamit ng promo ni smart. ano maganda gamitin? at10 or aoc20? yung hindi mabilis mablock yung sim. ano talaga ang maximum data usage nila para di mablock yung sim ng smart.
 
salamat mga sir. im using at10 at nakadownload pa ako ng 1.8gb ngayon araw. okay pa yung signal ko. may mobile data pa ako. ganun din ginagawa ko cdc lng din. pagkatapos ko magdownload ng movie cdc agad. then download ulit movie. tapos cdc ulit. try ko bukas kung mabloblock sim ko bukas. mamaya pang gabi maexpire at10 ko. update ko kayo bukas pag nablock sim ko.
 
dyan sa aoc20 rin nablock sim card ko nung december 30. nagregister ako aoc20 10pm. katatapos lng ng at10 naexpire. tapos nagyoutube at nagdownload ako. marami rin ako nadownload. bisperas ng bagong taon kasi kaya umaga na rin nakatulog. 5am jan. 1 2018 meron pa ako signal. pero paggising ko ng tanghali wala na mobile data phone ko. yun nablock na pala sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 497
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ycm19d

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top