🔒 Closed Pwede sana to kaso...

Status
Not open for further replies.

Grandpriest28

Honorary Poster
Credit sa naka diskubre nito (VPN PHILIPPINES). Di ko inuulit post nya gusto ko lang ishare baka sakaling may makagawa ng paraan(mga master) para mas mapabilis ung pag connect dito. Sobrag hirap kasi kumonek(well free lang kasi. Haha) at pag naka connect ka naman mga 2mins babagal ulit. 500mb kasi to kada connect tapos pag dc mo at connect ulit balik sa 500. So un lang, salamat sa makakabasa lalo na sa makakagawa ng paraan, if ever. Lols
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 557
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
YooYaei

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top