🔒 Closed Gs trick/bug

Status
Not open for further replies.
di naman bug yan ehh tricks lang yan at natural aabot yan ng ganyan kalaki kase inaccept mo lahat wahaha kahit no coc yan okay pero kung gusto mo tumagal gb mo gumastos ka pangpaextend lang coc nakakatawa
 
Sir di po yan bug sa GS at no need naman talaga na mag kuha kapa ng promo ng coc25 para maka accept pag may 1 peso balance kalang makaka accept kana ng offer ok..
 
As far as I know kahit di kana mag pa load ng coc25 this will work (up to 3 times). Di ko makita kung san ang bug dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
rapnix1

Online now

Members online
414
Guests online
2,109
Total visitors
2,523

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top