🔒 Closed [tip sa bug] [gswitch]

Status
Not open for further replies.
Bumili nang new sim globe mas ok kasu may free na one week sulit na injector lang katapat..bahala na mga master jan sa bug wait nlanag
 
Ayts, tips lang po sa pagbubug (Procedure) when kung gusto mo na mag bug ng gswitch. Gawin lang yung steps. Ko btw, its my opinion share ko lang naman eh. Para saakin ayan ang best way ko para hindi ako mahirapan mag accept ng offers .
 
Ayts, tips lang po sa pagbubug (Procedure) when kung gusto mo na mag bug ng gswitch. Gawin lang yung steps. Ko btw, its my opinion share ko lang naman eh. Para saakin ayan ang best way ko para hindi ako mahirapan mag accept ng offers .
Ulitin ko ts di po bug yung accept ng offers kay GS ang bug po yung isang promo na pwede i dodoblehin kahit ilang beses yun ang bug ok!!
 
Mali lang siya ng gamit na salita. Intindihin niyo yung gusto niyang ipahatid na idea. Huwag yung kung ano-ano pang mga salita na wala namang saysay at punto lang ay manakit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,571
Total visitors
4,715

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top