🔒 Closed Ask? about aoc20 ? 2.3gb no block?

Status
Not open for further replies.
Na momonitor na nila yan hinahayaan ka lang nila sa una, bibiglain ka niyan one day block ka na lang kahit wala pang 700mb nagamit mo. Ganyan nangyari sa akin dati.
 
Sakin until now blocked pa din ako. Jan 1 ako nablocked dahil nagDL ako ng NBA 2k18 na 2.3GB. Wala pang 30 minutes tapos na agad. Then nagDL ako ng movie na 1GB, akala ko no blocking na. Akala ko bypass na. Mali pala ko. Blocked na ko kahit ginawa ko yung Airplane mode na 10 minutes interval bago magconnect ulit then download. Hayst.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Psycho-

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top