🔒 Closed Guys share ko lang muna ang info

Status
Not open for further replies.

jehunash24

Fanatic
Guys ang capping naka base yata sa apn base lang sa observation ko sa akin. Meron ako gamit apn. Thanks sa nag post niyon.kaya mas maganda ibang apn gamitin plus promo na secret ni TM yung tag 15php na 3days..tsaka ko nlng e share ang apn nalimutan ko na kasi paano mag spoiler kasi..hehehe
 
Pa share naman diyan bossing :)

Pindutin mo yung "+" tapos yung "spoiler". Lagyan mo title then yung laman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 861
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
NAD REVMED

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top