🔒 Closed Nang ba-block ba ng data si tnt

Status
Not open for further replies.

Angry_CAT999

Eternal Poster
gagawa po sana ako ng ehi sa talk n text kaso nga lang baka nakaka block ng data si talk n text.. nakaka ilang palit na kasi ako ng sim dahil sa block ni smart.. suggest naman kayo jan mga tnt users po.. tsaka po promo na pwede kay talk n text para po makagawa ako ng lowping ehi nya
 
sa akin.. biglang mawawala ang signal tapos babalik din sya mayamaya.. na block ba yung data ko.. kaso bumabalik din sya maya2x..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 657
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
hello Nikki

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,076
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top