❓ Help Established

Status
Not open for further replies.
Eh pano kung dati ng established then nawala then naging established ulit then nawala ulit, at hanggang ngayon di pa bumabalik? 3 months siguro na hindi active kasi nagkavirus cp ko at kelangan ko ireformat. At di ko matandaan yung password ko, at nung pumutok yung gs bug, naisipan ko maglog-in at bigla ko lang naisip yung password ko pero hindi na ako established ulit. Marami na rin akong comments, at mga post pero wala pa rin, hirap bumalik.
 
Eh pano kung dati ng established then nawala then naging established ulit then nawala ulit, at hanggang ngayon di pa bumabalik? 3 months siguro na hindi active kasi nagkavirus cp ko at kelangan ko ireformat. At di ko matandaan yung password ko, at nung pumutok yung gs bug, naisipan ko maglog-in at bigla ko lang naisip yung password ko pero hindi na ako established ulit. Marami na rin akong comments, at mga post pero wala pa rin, hirap bumalik.
Pansin ko nga. Na check mo lodi kung connected pa yung fb or gmail account mo dito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 603
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-musikero

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top