👨‍🏫 Tutorial Ok na sia no load gtm

Status
Not open for further replies.
haha na bash ka tuloy....double checkmu kase bago mag post...
 
Guys baka ito? Produkttestermitvielspass.blogspot.de
Yan kc eh nakita ko noon no load daw yan lng yung no load payload na nakita ko 24/7 ako on eyes dito eh!
na try na yan negative Ncr, no load baka by area lang minsan kasi kapag wla na load or mb mo gumagana padin yan ilang oras kaya kala mo gumana na si no load at excited na ipost pero kapag try mo na ulit ayaw na so meaning need load,promo,Gs padin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Arn--Arn

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top