❓ Help Apn ni smart

Status
Not open for further replies.

ucminihui

Established
mga boss. may nakausap po ako .. vpn seller. sabi nya may apn daw sila para iwas block ni talino.. ask lang po kung legit kaya yun? baka kasi mag avail ako ehh block din naman pala sim ko. saka apn lang habol ko haha. at anu po mas mataas naaabot na usage AT10 o AOC20?
 
wag magpapaniwala, kaya lang nakakatulong ang change apn, kasi nagpapalit ng ip, same sa cdc... marami kasi sa mga nagbebenta ng vpn premium/vip, tama si bossing, sales talk lang
 
walang ganun..oo walang gannuun..
kahit 200mb palang gamit mo blocked na agad...
smart user ako nuon pa..pero switch nako kay tnt at sun ngaun..
sa bagong policy ni smart ngayun nakaka pota yan..
i suggest nlang kung smart user ka lang tlga..
at vpn o injector gamit mo..
gamitin mo yung pinaka mahina na speed na config..yan lang tanging paraan para uwas blocked
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 511
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top