❓ Help Sana mabasa ni admin staff or ng mga mods

Status
Not open for further replies.

fadzlim26

Enthusiast
naisip ko lang sana na may mobile friendly feature ang site, espicially para sa om mini at uc mini running samababang v ng android. Hustle kc lalo mag post sa mobile, thanks sana mabasa man lng,, more power sa site
 
mabilis naman site mga sir, kaso hnd kc nagagamit ung full feature ng site pag nasa mobile browsing ang browser na gamit especially pag naka on ang speed mode ng uc mini at naka extreme mode ang om.. pero ok naman pag browse namin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 591
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top